Bí ẩn về Ngô Ngọc Hòa – Tiktoker sinh năm 2002

0
15

Ngô Ngọc Hòa là một TikToker nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi trên ứng dụng. Sinh năm 2002, anh được biết đến với nhiều video hài hước và sáng tạo. Bí ẩn về cuộc sống và sự nghiệp của Ngô Ngọc Hòa luôn khiến công chúng tò mò và hâm mộ.

Tiktoker Ngô Ngọc Hòa là cô gái đã không quá xa lạ đối với mạng xã hội Việt. Sở hữu lượng người theo dõi siêu khủng, có sức ảnh hưởng trên mọi nền tảng, Ngô Ngọc Hòa đã nhanh chóng tạo được chú ý, nhận về nhiều sự yêu thích.

Tiktoker Ngô Ngọc Hòa là ai?

Ngô Ngọc Hòa (sinh năm 2002, quê Cà Mau) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Đối với cộng đồng yêu thích Tik Tok, Ngọc Hòa không còn là cái tên xa lạ khi sở hữu hơn 14 triệu người theo dõi và hơn 200 triệu lượt thích trên kênh Tik Tok cá nhân. Không chỉ dựa vào vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô nàng còn chạm đến cảm xúc của mọi người bằng chính nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ thông qua các sản phẩm của mình.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Tik Tok, cô nàng kể: “Mình có một người chị, trong lúc mình còn học ở quê thì chị đã lên Sài Gòn và tham gia Tik Tok. Theo dõi chị một thời gian thì mình cũng thấy yêu thích lĩnh vực này, vậy là mình xin với chị khi nào mình lên thành phố chị nhớ dắt mình đi quay cùng. Dưới sự dẫn dắt của chị cũng như những người cộng sự khác, mình đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và gặt hái được những thành tựu như hiện tại”.

Các video được Hòa đăng tải từ trước đến nay, hầu như tất cả đều có lượt view tính theo con số hàng triệu. Đặc biệt là có những đoạn clip đạt tới hơn 19 triệu view. Đây là một con số rất khủng mà ít có tiktoker nào hiện tại đạt được. Thông thường nội dung của các video của cô nàng là diễn theo một kịch bản đã được lên sẵn. Chủ yếu là bắt theo các trend tại thời điểm đó và có sự hỗ trợ của các tiktoker khác. Được biết thì ngoài làm Tik Tok, Hòa còn làm mẫu ảnh và nhận quảng cáo cho các nhãn hàng và sản phẩm.

Mỗi quan hệ thân thiết với Tiktoker Nguyễn Văn Tài

Nhắc đến những người đã từng giúp đỡ Ngọc Hòa thì không thể bỏ qua người yêu của cô – Hot Tiktoker Nguyễn Văn Tài. Ngày cô nàng chập chững bước vào nghề, anh chàng đã có sức ảnh hưởng nhất định, họ sánh đôi và hỗ trợ nhau trong các sản phẩm như những người bạn diễn thông thường. Tất nhiên, đó chỉ là câu chuyện của ban đầu, bởi lẽ, sau khi nhiều clip “couple” được thực hiện, họ đã yêu nhau đúng như câu nói “phim giả tình thật”. “Nhờ Tài chỉ bảo nhiều thứ nên mình mới có thể tăng lượt follower nhanh đến vậy” – cô mỉm cười

Hiện tại cả hai thường xuyên hoạt động trên các trang mạng xã hội như tiktok. Ngoài ra cặp đôi này còn tạo dựng kênh youtube chung là H&T Official. Dù không đăng tải thường xuyên nhưng kênh youtube này vẫn thu hút hơn gần 10 triệu người theo dõi.

Mặc dù được nhiều người giúp đỡ là vậy nhưng Ngọc Hòa cũng không tránh khỏi tránh khỏi tình trạng áp lực, khó khăn thuở ban đầu. Cô kể: “Thật ra thì gia đình mình vốn không hề khá giả, mình lên Sài Gòn chủ yếu là để đi làm phụ giúp gia đình nên thời gian đầu mình phải tập trung đi làm nhằm trang trải sinh hoạt phí, thời gian dành cho Tik Tok rất ít. Nhưng thật may là những sản phẩm của mình vẫn được lên xu hướng, mình dần nhận ra được tiềm năng của công việc này nên quyết định nghỉ làm để tập trung phát triển kênh Tik Tok. Tất nhiên, ở thời điểm đó mình chưa được biết đến nhiều, đối tác và thu nhập cũng rất ít nên kinh tế cực kì khó khăn. Mình đã từng có ý định bỏ cuộc nhưng nghĩ lại thì con đường nào mà không có khó khăn, vậy là lại đứng lên và tiếp tục”.

Vượt qua được những khó khăn về kinh tế, Ngọc Hòa lại tiếp tục rơi vào áp lực về tinh thần, những bình luận tiêu cực từ một vài người xa lạ tưởng chừng nuốt chửng cô. Cô nàng cho biết bản thân khá nhạy cảm với những bình luận như thế nên thường cảm thấy rất ức chế và buồn bã. “Những lúc như vậy thì mình thường sẽ giải bày cùng người thân, bạn bè. Mọi người ngồi lại với nhau để phân tích xem những điều chê bai đó có đúng hay không, nếu đúng thì mình sẽ tìm cách khắc phục, còn nếu không thì mình sẽ không để tâm đến nữa. Cho đến hiện tại, mình đã có thể bình tĩnh hết khi gặp những trường hợp như thế này” – Hot Tiktoker bộc bạch.

Tik Tok đã mang đến cho Ngọc Hòa rất nhiều thứ, từ sự nổi tiếng, các mối quan hệ cho đến một nguồn thu nhập ổn định. Và tất nhiên, đi kèm với đó là tính cạnh tranh và đào thải cực kì cao. Dù có phần lo lắng và sợ sệt nhưng cô nàng vẫn quyết tâm bước tiếp để có thể đạt được mục tiêu 20 triệu follower. Đây không phải là một con số nhỏ nhưng Ngọc Hòa vẫn tin rằng những cố gắng và nỗ lực của mình sẽ hiện thực hóa điều đó.

Từng tự ti vì chiếc mũi tẹt của mình

Ngô Ngọc Hòa cũng được yêu thích bởi gương mặt bầu bĩnh dễ thương, cùng phong cách thời trang cá tính năng động. Nhưng ít ai biết trước đó cô nàng cũng đã cực kỳ tự ti về chiếc mũi thấp tẹt của mình. Cô đã lựa chọn nâng mũi để nâng cấp diện mạo và sự tự tin của bản thân. Tuy vậy, cô cũng phải chỉnh lại nhiều lần, vì gặp sự cố trong công việc, khiến mũi bị hỏng.

Theo đó, lần đầu nâng mũi đã rất ưng ý, nhưng do cô nàng quá ham chơi các trò chơi cảm giác mạnh dẫn đến tác động vật lý không mong muốn. Chính vì thế, chiếc mũi của cô đã bị lệch nhẹ sang một bên. Nâng mũi lại lần 2 và thành công, giờ đây Ngô Ngọc Hòa đã rất tự tin với diện mạo của bản thân.

“Nâng mũi không những giúp cho mình xinh đẹp hơn mà mình luôn cảm thấy tự tin hơn. Cũng vì thế mà công việc và tình yêu đối với mình cực kỳ may mắn và thuận lợi. Cũng có thể, chiếc mũi hợp phong thủy với mình nữa” – Hòa chia sẻ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận